Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

mô hình chuyển giới sari của Ấn Độ chiến thắng trái tim

Trong một động thái khá bất thường, một nhà thiết kế tại bang miền nam Kerala ở Ấn Độ đã đưa ra bộ sưu tập mới của cô sari, có hai mô hình chuyển đổi giới tính, viết của BBC Geeta Pandey ở Delhi. bộ sưu tập Sharmila Nair được gọi là Mazhavil - hoặc, cầu vồng - và nó "dành riêng cho người chuyển giới vì họ được đại diện trên toàn cầu bằng cờ cầu vồng". Ở Ấn Độ, nơi mà những người chuyển giới đang nhìn xuống thuận của xã hội lớn hơn và được coi như là ở giữa những người đang bị chế nhạo và xa lánh, lựa chọn mô hình Ms Nair đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Nhà thiết kế Sharmila Nair với các mô hình hai người chuyển giớiHình ảnh bản quyền FIJOY JOSEPH Các mô hình - Maya Menon và Gowri Savitri - không có kinh nghiệm trước đó trong mô hình và Ms Nair cho biết cô tìm thấy chúng thông qua Queerala , một tổ chức làm việc với các cộng đồng LGBT (đồng tính nữ, đồng tính nam, lưỡng tính và chuyển giới) người dân ở Kerala. "Tôi đã suy nghĩ về làm thế nào tôi sẽ giới thiệu bộ sưu tập này của handloom sari và tôi thấy một bài Facebook về chính quyền nhà nước của chính sách mới để tốt hơn cuộc sống của người chuyển giới . "Tôi nghĩ rằng kể từ khi chính phủ đang làm rất nhiều cho những người LGBT, tôi cũng phải làm một cái gì đó", bà Nair nói


với BBC qua điện thoại từ Cochin. Gowri SavitriHình ảnh bản quyền FIJOY JOSEPH Bà Nair, người không bao giờ sử dụng người mẫu chuyên nghiệp trong các chiến dịch của mình, nói rằng cô đã có hai tiêu chí lựa chọn các mô hình cho chiến dịch mới nhất của cô. "Chúng tôi chỉ tìm kiếm người mẫu thích mặc sari và ai sẽ được thoải mái ở phía trước của máy ảnh. Chúng tôi không muốn họ đặt ra quá nhiều." Maya MenonHình ảnh bản quyền FIJOY JOSEPH Cả Maya và Gowri là đàn ông chuyển giới, những người muốn là phụ nữ, cho biết bà Nair. Các nhà thiết kế cho biết cô đã được gửi đi hình ảnh của họ trong sari, nhưng khi cô gặp họ họ đã ăn mặc như đàn ông, trong áo sơ mi và quần tây. "Khi chúng tôi mặc chúng trong sari của chúng tôi cho chiến dịch, họ đã hoàn toàn biến đổi. Họ trông thật tuyệt đẹp," cô nói. Gowri SavitriHình ảnh bản quyền FIJOY JOSEPH Bà Nair, 25 tuổi, được bán dưới nhãn sari cô Red Lotus mà cô tung ra cách đây bảy tháng. "Chồng tôi là từ Kerala nhưng ông đã sống ở Tamil Nadu trong một thời gian dài. Đó là gia đình của anh mà tôi nghe nói về huyền thoại Tamil này mà các chất xơ từ hoa sen màu đỏ được sử dụng để dệt quần áo cho các vị thần và nữ thần. Vì vậy, tôi đặt tên công ty của tôi sau khi hoa, "cô nói. Maya MenonHình ảnh bản quyền FIJOY JOSEPH Các bộ sưu tập của sari màu sắc rực rỡ và các mô hình tuyệt đẹp đã giành được sự ca ngợi và nhà thiết kế Kochi cho biết đơn đặt hàng đã được đổ vào từ Ấn Độ và nước ngoài. Được thực hiện bởi thợ dệt trong một ngôi làng nhỏ ở huyện Hubli ở bang lân cận của Karnataka, các sari có giá từ 1.500 rupee ($ 23; £ 16) và 2.500 rupee ($ 38; £ 26). "Trong hai tuần qua, chúng tôi đã bán được hơn 100 sari. Bên cạnh đó người dân Ấn Độ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ Anh, Singapore, Úc và Mỹ," Bà Nair cho biết. Hai mô hìnhHình ảnh bản quyền FIJOY JOSEPH Tuy nhiên, sự lựa chọn của các mô hình chuyển đổi giới tính đã không đi xuống cũng có một số người nói rằng các nhà thiết kế là "sử dụng qua mấy cái tủ như các mô hình để đạt được công khai". Trong một đất nước mà người chuyển giới vẫn loại trừ xã ​​hội, sống bên lề xã hội, với các thành viên kiếm sống bằng cách hát và nhảy múa tại các đám cưới hoặc sinh con hoặc ăn xin và mại dâm, bà Nair bảo vệ sự lựa chọn của mình. Các mô hình, cả hai đều 29 tuổi, là sinh viên tốt nghiệp đại học, nhưng họ đang thất nghiệp, vì họ là người chuyển giới, cô nói. chuyển nhượng này đã mang lại cho họ một tầm nhìn và các nhà thiết kế cho biết cô hy vọng rằng nó cũng sẽ mang lại cho họ chấp nhận để họ có thể có được việc làm.

Từ Khóa Yêu Thích Của tôi :dia chi nang mui cua sao viet , dia chi nang mui o can thodia chi nang mui khong can phau thuatdia chi tham my vien nang muidia chi phau thuat nang mui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét