Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Mụn ở đầu dương vật nhưng không đau không ngứa có phải sùi mào gà?

Tôi rất mong chương trình giúp đỡ hộ tôi là tôi bị mọc những mụn trắng trông như gai nho nhỏ ở đầu dương vật nhưng không đau không ngứa tôi bị tầm 2 năm rồi, tôi nghĩ có phải bệnh sùi mào gà không vậy .tôi rất mong trương trình cửa sổ tinh yêu tư vấn cho tôi.tôi cám ơn trương trình



Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chương trình. Bạn có những mụn giống như những gai nhỏ mọc ở đầu dương vật, không đau không ngứa, nhưng tôi không rõ bạn bao nhiêu tuổi rồi, đã có quan hệ tình dục chưa, nếu đã có quan hệ tình dục thì có quan hệ tình dục an toàn không?

Trên thực tế, nam giới từ độ tuổi dậy thì tới những năm 30 tuổi, xung quanh đầu khấc dương vật có xuất hiện những nốt li ti như đầu tăm mọc thành hàng, không hề gây ra đau đớn hay ngứa rát, được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật. Nó hay xuất hiện ở những người không cắt bao quy đầu. Đây là một hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường, không lây lan qua đường quan hệ tình dục và không cần điều trị. Nếu nó làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ thì bác sĩ có thể áp dụng phương pháp đốt điện hoặc đốt laser để làm chúng "biến mất".

Khả năng bạn bị sùi mào gà không cao vì thông thường, sùi mào gà sẽ phát triển rất nhanh, từ những nốt li ti chúng phát triển thành các nhú gai hay thịt thừa chỉ trong khoảng một vài ngày, khả năng mắc bệnh càng thấp hơn nếu bạn có đời sống tình dục an toàn, chung thủy. Những nốt mụn đó có thể là mụn gai sinh dục hay hạt fodyce ( hoàn toàn lành tính).

Hàng ngày bạn cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, có lối sống sinh hoạt khoa học, lành mạnh và để biết chính xác tình trạng mà mình đang gặp phải thì bạn nên đến bệnh viện da liễu để bác sĩ thăm khám trực tiếp và cho bạn làm những xét nghiệm chuyên khoa cần thiết, khi đó bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất, đồng thời bác sĩ cũng sẽ có những biện pháp xử trí thích hợp nhất.

Thân ái!

Xem thêm: căng da mặt nội soi ở đâu, hút mỡ toàn thân, căng da mặt cho nam giới, cang da mat gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét